Friday 15 July 2011

കഥ
                     അത്ഭുത മനുഷ്യന്‍


   എന്റെ ശരീരം രോഗാധുരമാം വിതം വളരാന്‍ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. കൈകളും കാലുകളും  ഉടല്‍ ഭാഗങ്ങളും ഒരു പോലെ വളരുകയാണ്. തലക്ക് വളര്‍ച്ച കുറേ കൂടുതലായിരുന്നു. വീടിനുള്ളിലേക്ക് കേറാനാവാത്ത വിw എന്റെ വളര്‍ച്ച അതിഭീകരമായിരിക്കുന്നു.    ഇപ്പോള്‍ വീടിന്റെ പുറത്ത് എനിക്ക് വേണ്ടി തീര്‍ത്ത കോണ്‍ക്രീറ്റ് കയ്യാലപ്പുറത്താണ് കിടക്കുന്നത്. തടിച്ച് ചീര്‍ത്ത എന്റെ ശരീരം വന്‍കരയിലെ ഒരുപാട് വൈദ്യന്മാര്‍ ചികില്‍സ നടത്തിനോക്കീട്ടും, ഒരുപാട് മെഡിക്കല്‍ ലാബുകളിലേക്ക് സാമ്പിളുകള്‍ അയച്ച് കൊടുത്ത് റിസല്‍ട്ടുകള്‍ വരുത്തീട്ടും എന്റെ ഭീകര വളര്‍ച്ചക്ക് തടയിടാന്‍ ഒരു വൈദ്യത്തിനും കഴിഞ്ഞില്ല.
    ഇപ്പോള്‍ നാട്ടിലെ കുട്ടികള്‍ക്ക് എന്നെ പേടിയാണ്. കുസൃതി കാണിക്കുന്ന കുട്ടികളെ ഉമ്മമാര് എന്റെ പേര് പറഞ്ഞാണ് ഉറക്കുന്നത്. സുഹൃത്തുക്കള്‍ പലരും വീട്ടില്‍ വരാതായിരിക്കുന്നു. നാട്ടുകാര്‍ ഉള്ളാലെ പേടിക്കുന്ന ഒരാളായി ഞാന്‍ മാറിയിരിക്കുന്നു. ശരീരത്തിന്റെ ഭീമമായ വളര്‍ച്ച എന്റെ മനസ്സിനെ ബാതിച്ചിട്ടില്ല. മനസ്സ് ചെറുതായി ചെറുതായി ആര്‍ക്കും കയറാന്‍ പഴുതില്ലാത്ത ഒരിടമായി മാറിയിരിക്കുന്നത് ഞാനറിയുന്നുണ്ട്.
    അപ്പോഴാണ് ഇത്തരം രോഗങ്ങള്‍ക്ക് ഫലപ്രദമായ ചികില്‍സ നടത്തുന്ന ഒരു യഥാര്‍ത്ഥ ഫക്കീര്‍ വൈദ്യന്‍ മലബാര്‍ ദേശത്ത് ഉണ്ടെന്ന വിവരം കിട്ടിയത്. കപ്പലില്‍ പണിപ്പെട്ടാണ് എന്നെ കൊണ്ട് പോയത്.
    യഥാmര്‍ത്ഥ ഫക്കീര്‍ വൈദ്യന്‍ എന്നെ പരിശോദിച്ചു. ശരീരത്തിനല്ല ഖല്‍ബിനാണ് എനിക്ക് രോഗം ബാതിച്ചിരിക്കുന്നതെന്ന് വൈദ്യന്‍ കണ്ടെത്തി.
    പ്രേമാധിലേഹ്യമെന്നും കലിമത്ത് ഔശധമെന്നും പേര് പറയുന്ന ഒരു ഔശധക്കൂട്ടാണ് എനിക്ക് തന്നത്.
    ഉള്ളില്‍ എന്തൊക്കെയോ ഇടിഞ്ഞ്പൊളിഞ്ഞു. അകത്തെ ബിംബങ്ങളെല്ലാം തലകുത്തി വീണു. എത്രയോ കാലങ്ങളായി ഉള്ളില്‍ കത്തുന്ന അഗ്നി കെട്ടുപോയി. ഉള്ളില്‍ കെട്ടി ഉയര്‍ത്തിയ കോട്ടകള്‍ തകര്‍ന്ന് തരിപ്പണമായി.
    ഞാന്‍ മെലിയാന്‍ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. എന്റെ ഇടുങ്ങിയ മനസ്സ് മെല്ലെ വികസിക്കാന്‍ തുടങ്ങുന്നതും അത്ഭുതത്തോടെ ഞാന്‍ നോക്കിയിരുന്നു.
    ശരീരം മെലിഞ്ഞ് മെലിഞ്ഞ് ഒരു കൊള്ളിപോലെയായി. ഹൃദയത്തിന് ബാnച്ച രോഗം മാറിയപ്പോയേക്കും വല്ലാത്തൊരു അനുഭൂതി അവിടമാകെ പരന്നൊഴുകാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു.

No comments:

Post a Comment